Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Các phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà dứt điểm

Sui mao ga cũng giống như các bệnh tật xã hội khác, nếu không sớm được chữa trị sẽ gây nên những tác hại tác hại đến vai trò sinh sản của bạn nên cần sớm được chẩn đoán và chữa trị bệnh dứt điểm. Vậy, các cách chữa trị bệnh sùi mào gà hiện nay là gì? sau đây, chuyên gia chuyên khoa nhiễm trùng qua đường tình dục của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa sẽ giúp bạn tư vấn thắc mắc và nắm rõ câu hỏi trên.

Các biện pháp chữa trị bệnh mồng gà

Theo các chuyên gia chuyên khoa thì hiện nay có nhiều cách điều trị sùi mào gà thí dụ:

Điều trị mồng gà bằng thuốc

Thường thì với những trường hợp bệnh nhẹ có thể điều trị bằng thuốc theo đưa ra của chuyên gia. Có khá nhiều loại thuốc riêng biệt rất có thể điều trị mào gà trong đó chủ yếu là các loại thuốc bôi dạng mỡ hoặc dạng gel, các loại thuốc này khi chấm trực tiếp lên các nốt sùi sẽ khô lại, teo và rụng dần đi. Tuy nhiên, thuốc trị mào gà thường chỉ rất có thể trị được hiện tượng của bệnh mà không diệt được virus gây bệnh trong cơ thể nên chỉ một quá trình sau đó bệnh lại phát lại lại.




Điều trị sùi mào gà bằng đốt điện

Ngoài chữa trị nội khoa bằng thuốc, sùi mào gà còn được chữa trị bằng ngoại khoa với cách đốt điện. Cách điều trị bệnh này dựa vào ứng dụng sức nóng của các dòng điện cao tần để loại bỏ u nhú sùi mào gà, kéo dài tiến trình phát lại bệnh, phương pháp này cho thấy triệt để trị bệnh rõ ràng và nhanh chóng. Tuy nhiên, phương pháp này cũng tồn tại những nhược điểm như vết thương sau khi đốt sẽ lâu khôi phục, dễ để lại sẹo.

Điều trị sùi mào gà bằng laser

Bên cạnh cách đốt điện thì bệnh sùi mào gà còn được điều trị bằng phương pháp đốt lazer. chữa trị sùi mào gà bằng laser rất có thể loại bỏ hoàn toàn những nốt sùi ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể của người bệnh, ngăn chặn bệnh trở lại, tuy vậy lại dễ gây viêm nhiễm ở vị trí tổn thương và đối với đàn ông, khi điều trị bằng biện pháp này có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh lý.

Chữa trị sùi mào gà bằng ALA-PDT

Ngoài những cách kể trên thì bệnh mồng gà còn được điều trị theo biện pháp ALA – PDT. So với các cách chữa trị sùi mào gà đã được coi là truyền thống thì ALA-PDT đã hướng tới việc khắc phục tất cả nhược điểm và tập trung phát huy các ưu điểm trong thời gian điều trị bệnh.

cho nên, với những thông tin kể trên chắc hẳn bạn đã phần nào biết được những biện pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả hiện nay rồi chứ? Bệnh mồng gà một khi tác hại sẽ rất khó điều trị, cho nên, nếu thấy mình có triệu chứng của bệnh, bạn nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ chuyên khoa để kiểm tra và điều trị bệnh sớm nhất rất có thể, tránh để lâu bệnh dễ gây những biến chứng khó lường.

Xem thêm về cách điều trị bệnh mồng gà bấm vào đây
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Bài đăng phổ biến

Download