Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nguyên nhân gây ra chứng tiểu ra máu là gì

Tiểu ra máu là tình trạng xuất hiện mấu ở trong nước tiểu, đây là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hại, nó không những ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân thường ngày mà còn gây tác động xấu đến sức khỏe sinh sản của người bệnh. Vậy, đâu là nguồn gốc dẫn tới chứng tiểu ra máu ở đấng mày râu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết được chia sẻ sau đây.

Lguyên nhân của bệnh đi tiểu ra máu

Theo các bác sĩ thì có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tiểu ra máu ở nam giới, nhưng yếu tố chính yếu xuất phát từ các bệnh tật:

- Nhiễm khuẩn đường tiết niệu: đây là một trong những bệnh nam khoa khá thường gặp. làm sạch cơ quan sinh dục không đảm bảo, lây nhiễm khuẩn qua đường niệu đạo khi giao hợp không an toàn dẫn tới hiện tượng tổn hại niêm mạc niệu đạo, bàng quang, niệu quản, đài bể thận…khiến cho màng lọc bị giảm sức khỏe dẫn đến hồng cầu sẽ ra nhiều lẫn nước tiểu.




- Sỏi đường tiết niệu: khi sỏi hình thành và mắc ở đường tiết niệu nó sẽ gây ra tiểu rắt ra máu đi lại xuống làm tổn thương niêm mạc đường tiết niệu.

- Một số bệnh lý về máu: một vài trường hợp bị đi tiểu ra máu lại do mắc các bệnh về máu như bệnh bạch cầu cấp và mạn, bệnh máu khó đông…rất có thể gây tiểu ra máu.

Nên xem: Tiểu buốt

- Do dùng thuốc: bênh cạnh đó, việc sử dụng các loại thuốc điều trị như thuốc chống đông, thuốc chống kết tập tiểu cầu, thuốc chống ung thư.. trong thời gian dài cũng rất có thể gây ra chứng đi tiểu ra máu.

Trên đây là những thông tin giúp bạn hiểu rõ về những yếu tố gây chứng đi tiểu ra máu. mong rằng với những thông tin vừa nêu, bạn sẽ nhận thức được nguồn gốc của bệnh, sớm áp dụng các biện pháp phòng tránh bệnh có hiệu quả, làm tốt công tác bảo vệ và chăm nom chức năng của mình.

Nguồn: Phòng khám nam khoa
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Bài đăng phổ biến

Download