Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Bị nổi mụn đỏ ở bao quy đầu là do đâu

Nhiều đấng mày râu gặp phải tình trạng nổi mụn đỏ ở bao câu nhỏ thường hay câu hỏi không biết yếu tố nào gây nên hiện tượng nạy. Vậy, để biết nổi mụn đỏ ở bao quy đầu là do đâu? Bạn hãy theo dõi những thông tin được chia sẻ trong bài viết ngay sau đây.

Nổi mụn đỏ ở bao quy đầu là do đâu?

Trước hết, tình trạng nổi mụn ở bao bộ phận sinh dục có thể là biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu. Viêm nhiễm này xảy ra rất có thể do tình trạng hẹp/dài bao quy đầu khiến cho việc làm sạch bộ phận sinh dục của phái mạnh trở nên khó khăn, lâu lần các chất cặn bẩn đọng lại lại gây viêm nhiễm. Hoặc cũng có thể do thói quen mặc quần nhỏ chật, bó sát khiến cho câu nhỏ bí bách, lâu dần gây viêm nhiễm. Việc vệ sinh dương vật bằng các loại xà phòng không thích hợp cũng rất dễ gây dị ứng, gây nổi các nốt đỏ ở bao quy đầu.

Tuy nhiên, ngoài bệnh tật này thì còn nhiều bệnh lý khác có cùng biểu hiện mọc mụn ở bao bộ phận sinh dục.Chẳng hạn như bệnh sùi mào gà do virus HPV gây nên và lây nhiễm qua đường tình dục. Sau khi nhiễm, ở những khu vực tiếp xúc với nguồn bệnh như bộ phận sinh dục, bao quy đầu, bìu, hâu môn,…của người bệnh sẽ bắt đầu có hiện tượng mọc mụn. Những nốt mụn nhỏ, rất có thể mọc riêng lẻ hoặc tạo thành từng mảng trông giống hình hoa súp lơ hoặc sùi mào gà.




Những bệnh lý trên đều rất tác hại bởi nó vừa rất có thể gây vô sinh vô sinh, vừa có thể gây cản trở xấu đến sức khỏe của người bệnh. vì thế, nếu thấy mình có dấu hiệu nổi mụn ở bao quy đầu,mụn dương vật kèm them một số tình trạng bất thường khác như ngứa rát khó chịu, bạn nên đến ngay các bệnh viện y tế chuyên khoa để được các chuyên gia thăm khám, làm xét nghiệm cần thiết, từ đó mới kết luận bạn đang mắc bệnh gì.

Nên xem thêm: Khám nam khoa

Trước mắt nếu đang có tình trạng nổi mụn ở bao bộ phận sinh dục thì những việc bạn cần làm là:

- Giữ làm sạch quy đầu thật sạch sẽ tránh nguy hiểm viêm nhiễm khuẩn và khiến bệnh tình trở nên nặng hơn.

- Ngừng quan hệ tình dục cho đến khi biết chuẩn xác mình đang mắc bệnh gì để tránh lây nhiễm cho bạn tình hoặc vợ nếu đây là bệnh có vai trò sinh sản lây truyền.

- sắp đặt thời gian, công việc để đi khám càng sớm càng tốt.

- Nếu có kết luận mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, bạn nên khuyên người người tình của mình cùng đi khám và chữa trị (nếu họ cũng đã nhiễm bệnh) để tránh lây nhiễm qua lại cho nhau, việc chữa trị được hiệu quả hơn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Bài đăng phổ biến

Download