Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc như thế nào

Sui mao ga do virus HPV gây ra, đây là virut thuộc loại DNA, có tính độc thiết lập với tổ chức điển hình, chỉ thâm nhập vào niêm mạc da của cơ thể người, không xâm lấn vào động vật. bệnh tật chủ yếu truyền truyền qua đường tình dục.

Sùi mào gà do virus HPV gây, đây là virut thuộc loại DNA, có tính độc điều chỉnh với tổ chức đặc trưng, chỉ xâm lấn vào niêm mạc da của cơ thể người, không thâm nhập vào động vật. bệnh lý chủ yếu lan truyền lây bệnh qua đường tình dục.

Mức hậu quả của bệnh lý sùi mào gà đồi cùng cơ thể rất nặng nếu không được phát hiện sớm với chữa trị kịp thời.

Vậy khi đã khám mắc bệnh cần chữa sùi mào gà như thế nào có hiệu quả? chữa ở đâu tốt nhất? chữa trị bằng thuốc có được không?,...Dưới đây một vài bác sĩ tại cơ sở Elizabeth giới thiệu cách chữa trị sùi mào gà bằng thuốc tốt đặc biệt:




- Chấm dung dịch (Axid trichloaxetic 80-90%): sử dụng một que nhỏ hoặc một cái tăm bông, chấm rất cẩn thận một ít dung dịch trichloactic acid lên một số nốt sùi đối với quay lại khi sùi này trắng ra. Khi có thai cũng rất có thể uống thuốc này, nhưng không được chấm vào cổ tử cung, lỗ niệu đạo hoặc phía trong hậu môn.

- Hoặc bôi dung dịch podophyllotoxine 20-25% theo cách trên cho đến khi sùi mào gà trở thành màu nâu. Chú ý: podophyllotoxine thường chỉ uống đối với những tổn hại nhỏ ở âm hộ. Chấm mỗi tuần một lần cùng phải rửa sạch thuốc sau 1-3 giờ (để lâu quá sẽ gây ra loét da).

Sau khi tổn hại đã khỏi, vẫn cần chấm nhắc lại vùng tổn thương sau một tuần với phải nhắc lại vì thế vài lần. Trong khi dùng thuốc, nếu thấy phản ứng tại chỗ mạnh thì có thể uống cách quãng lâu hơn rồi mới chữa tiếp. và bệnh sùi mào gà ở nam biện pháp chữa và uống thuốc cũng như trên nhưng mà không được uống để chữa một số tổn hại sùi mào gà bên trong quy đầu.

Tham khảo: Nguyen nhan benh sui mao ga
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Bài đăng phổ biến

Download