Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Mụn dương vật là bệnh gì? Có sao không

hiện tượng mọc mụn ở dương vật khiến nhiều nam nhân lo lắng, vấn đề không biết đây là bệnh gì? Có nguy cơ không? sau đây là những thông tin sẽ giúp bạn lý giải những câu hỏi vừa nêu.

Mụn quy đầu là bệnh gì?

Theo các bác sĩ nam khoa thì Tình trạng nổi mụn ở quy đầu là hiện tượng của nhiều chứng bệnh khác biệt, chẳng hạn:

- Bệnh sùi mào gà: đây là một trong những nhiễm trùng qua đường tình dục cơ bản hiện nay. Bệnh do virus HPV gây nên và chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục. Thường thì sau thời gian ủ bệnh khoảng từ 2 – 9 tháng, bạn sẽ bắt đầu có những triệu chứng đầu tiên của bệnh là nổi mụn trên cơ thể. Những nốt mụn xuất hiện ở những vị trí tiếp xúc trực tiếp vs mầm bệnh chẳng hạn: câu nhỏ, hậu môn, miệng,….những nốt mụn này thường là mụn thịt có màu hồng nhạt hoặc đỏ, nổi ở thân câu nhỏ, quy đầu, không gây đau.

- Mụn rộp sinh dục: bị mụn ở dương vật cũng rất có thể là triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục. Khi bị bệnh, trên cơ thể của bệnh nhân sẽ xuất hiện những nốt mụn có thể nhỏ li ti, rồi sinh sôi thành chùm, cụm mọng nước. Những nốt mụn tự vỡ mủ, để lại vết loét khá nông. Vết loét tự tiện khô và lành nhanh chóng. Sau đó mọc lại, gây khó chịu, đau rát cho đấng mày râu, ngoài ra lây nhiễm cho đối phương.



- Viêm bao quy đầu: các trường hợp bị mọc mụn ở quy đầu lại do hiện tượng viêm nhiễm ở bao dương vật dẫn tới. Khi dương vật bị viêm nhiễm, lượng khuẩn ứ đọng ở quy đầu khiến dương vật bị nổi những nốt mụn trắng. đi theo đó là nhận thấy ngứa câu nhỏ, khó khăn trong việc tiểu tiện.

Mụn dương vật có biến chứng không?

hiện tượng nổi mụn ở dương vật không chỉ khiến bạn cảm thấy phiền phức, vướng víu, khó chịu mỗi khi đi lại, vận động, gây ra nhiều bất tiện trong đời sống mà còn tiềm ẩn nhiều biến chứng hậu quả, đe dọa đến chức năng sinh sản và khả năng tổng quát của bệnh nhân.

ví dụ với sui mao ga , bệnh càng để lâu, virus gây bệnh càng xâm nhập sâu vào cơ thể, nó rất có thể bám vào tinh trùng, làm giảm sự nhu động của các tinh binh khiến tiến trình thụ thai thất bại dẫn đến hiếm muộn. Thậm chí bệnh để lâu còn dẫn tới nhiều biến chứng cản trở đến vai trò sinh sản của người bệnh.

vì thế, bệnh nhân nên đi khám và điều trị bệnh tại các bệnh viện y tế chuyên khoa ngay khi phát hiện mình có biểu hiện bị mụn câu nhỏ.

Nguồn: Phong kham nam khoa
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Bài đăng phổ biến

Download