Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Rãnh dương vật xuất hiện mụn gái có phải là bệnh mồng gà

Hỏi: Chào bác sĩ! Khoảng 1 tuần này cháu tìm ra nhận biết rãnh dương vật của tôi xuất hiện những mụn gai nhỏ , có màu trắng với mọc theo mảng nhỏ. tôi có đánh giá thông tin trên mạng với được biết đây là dấu hiệu bệnh sùi mào gà phải em rất hoang mang? không biết có cần cháu đã bị sùi mào gà không? Mong bác sĩ hướng dẫn giúp em. em xin biết ơn chuyên gia Trả lời:

thưa người bệnh ! Cảm ơn bệnh nhân đã chú ý cùng gửi thắc mắc về đối với một vài bác sĩ bệnh viện đa khoa Thiên Hòa . Vấn đề Rãnh quy đầu xuất hiện mụn gai, có phải bị mắc bệnh lý sùi mào gà không? mà bạn đã vấn đề chúng em xin phép được lời giải đáp như sau:

Rãnh quy đầu xuất hiện mụn gai, có cần bị mắc bệnh sùi mào gà không?

Theo như bạn miêu tả, nếu tình trạng của người bệnh chỉ xuất hiện mụn gai nhỏ li ti màu trắng với mọc sát nhau thành mảng ở rãnh hay vành của câu nhỏ mà không có nhận thấy ngứa ngáy khó chịu gì thì rất có thể là chuỗi hạt ngọc dương vật (Pearly penile papules).



 Theo các chuyên gia thì đây là một vài hạt thụ cảm thể ở đầu quy đầu,chúng hoàn toàn vô hại, không cần bệnh lý, không xác định được lý do gây ra nó cùng không phải điều trị. tình trạng xuất hiện chuỗi hạt ngọc câu nhỏ thường xảy ra ở một vài nam nhân trong độ tuổi từ 20-30. Chuỗi hạt ngọc bộ phận sinh dục rất có thể xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh câu nhỏ và thường dễ bị nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà.

Còn cho bệnh sùi mào gà thì cũng xuất hiện một số nhú gai dài từ 1 – 2 mm song bề mặt mềm, ẩm ướt, có thể có mủ cùng gây ra ngứa rát cho vùng sinh dục, ở nam nhân thì xuất hiện chính yếu ở bộ phận sinh dục, rảnh quy đâu, thân quy đầu, vùng da bìu… Ban đầu mụn sùi phát sinh đơn lẻ song sau này có thể liên kết và nhau tạo ra thành từng mảng trông giống như hoa súp lơ hoặc mào gà. Đặc biệt sùi mào gà thường xuất hiện ở một số người đã có quan hệ tình dục không an toàn và thường có những triệu chứng của bệnh lý sau chừng thời gian từ 1 – 9 tháng ủ bệnh.

Để được biết chính xác đây có nên là bệnh tật sùi mào gà hay không, tốt đặc biệt người bệnh nên đến địa chỉ y tế chuyên khoa để được xét nghiệm cùng làm một vài chẩn đoán cấp thiết.

Tham khảo: Chua benh sui mao ga
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Bài đăng phổ biến

Download