Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Quan hệ khi bị bệnh sùi mào gà nên hay không

Hỏi: Chào chuyên gia! bạn trai cháu nhận biết bản thân bị sui mao ga phương pháp đây không lâu. Hiện chúng tôi vẫn sống chung cùng nhau cùng tiến hành một số biện pháp cách ly. Vậy, bác sĩ rất có thể cho em biết chúng tôi có phải giao hợp khi người bệnh trai cháu đang bị bệnh sùi mào gà hay không? em cảm ơn chuyên gia!

lời giải đáp:

bệnh nhân thân mến! Trước tiên, chuyên gia của địa điểm đa khoa Thiên Hòa gửi lời biết ơn người bệnh vì đã gửi thắc mắc cho chúng cháu qua chuyên mục hỏi đáp vai trò sinh sản. câu hỏi của người bệnh được bác sĩ chuyên khoa bệnh hoa liễu của địa điểm Trả lời như sau.

quan hệ khi bị sùi mào gà cần hay tránh?

người bệnh thân mến! mào gà do virus HPV gây nên với theo một vài bác sĩ chuyên khoa cho hay, không nên quan hệ khi đang mắc bệnh lý sùi mào gà vì sẽ dễ lây nhiễm HPV cho bạn tình vì đây là con đường truyền bệnh mồng gà chủ yếu.



– Bên cạnh đó, khi quan hệ tình dục, có sự cọ sát tại vị trí bị tổn hại, điều này sẽ làm cho nhiễm trùng nhiễm bệnh ngày càng nặng, các mụn sùi bị vỡ, lở loét.

– Không những thế, quan hệ tình dục dễ khiến virus HPV lan ra diện rộng ở cơ thể bạn. Từ bộ phận sinh dục nữ hoặc quy đầu, mồng gà sẽ lan truyền ra hậu môn, đôi khi vô tình chạm trở lại miệng, mắt thì rất biến chứng.

– Khi mắc bệnh tật mồng gà, tổn thương sẽ bị đau với ngứa rát, đặc biệt là lúc bị va chạm, cọ xát. Trong sinh hoạt tình dục cũng vậy, những nhận thấy khó chịu này sẽ ảnh hưởng quay lại hưng phấn và cực khoái của chính bạn với cả đối phương.

Vì vậy, với tình huống của bạn, bạn trai bạn đã biết mình mắc chứng bệnh mào gà thì tốt đặc biệt bệnh nhân phải củng bạn trai của mình đi chẩn đoán để được điều trị bệnh sùi mào gà kịp thời, tránh một vài nguy hịa mà bệnh rất có thể gây nên.

Có thể bạn quan tâm: Chữa bệnh sùi mào gà
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Bài đăng phổ biến

Download