Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Yếu sinh lý có gây vô sinh cho nam giới không?

Yếu sinh lý gây đe dọa đến vai trò sinh sản tình dục và giảm dần chất lượng cuộc sống tình dục của đàn ông. Vậy, yếu sinh lý có gây vô sinh không? Hay cùng chuyên gia nam khoa của địa điểm đa khoa Thiên Hòa đi tìm hiểu về thắc mắc này.

Yếu sinh lý có gây vô sinh không?

Theo các chuyên gia chuyên khoa thì yếu sinh lý ở đấng mày râu do nhiều nguồn gốc gây như áp lực tâm lý, stress kéo dài, chế độ ăn uống không phù hợp, luôn uống các chất kích thích có hại,…gây đe dọa đến sức khỏe tình dục.

Yếu sinh lý ở phái mạnh có khá nhiều các triệu chứng không giống nhau, như: xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh, lãnh cảm, liệt dương , đau nhức khi quan hệ…




Trên thực tế, có khoảng 80 – 90% các tình huống người yếu sinh lý vẫn có thể có con, nhưng phải tùy vào trường hợp cụ thể. cho nên, phái mạnh bị yếu sinh lý vẫn rất có thể có con, tuy vậy không phải vì thế mà bạn trở nên mất cảnh giác và chủ quan với chứng bệnh này. Bởi, hiện tượng bệnh kéo dài không những đe dọa đến vận động tình dục, chất lượng cuộc yêu mà còn gây tác động đến sức khỏe sinh sản khi kéo theo hàng loạt các tình trạng rối loạn vai trò sinh sản sinh lý như xuất tinh sớm, liệt dương,…giảm sút uy tín và số lượng tinh binh dẫn đến khó có con, thậm chí hiếm muộn.

Nói chung yếu sinh lý rất có thể có con hay không thì tùy thuộc vào nhiều tình huống không giống nhau. tuy nhiên, phương án tốt nhất là bạn nên đến các phòng khám chuyên khoa để khám và được tư vấn một cách kỹ lưỡng nhất và được bác sĩ hướng dẫn phương pháp chữa yếu sinh lý triệt để, ngăn chặn nguy hại hiếm muộn vô sinh do hậu quả của chứng bệnh này gây ra.

Hiện, Phòng khám bệnh nam giới Thiên Hòa đang là một trong những phòng khám khám chữa bệnh yếu sinh lý cùng các bệnh nam khoa khác như viêm tinh hoàn,đi tiểu buốt , tiểu rắt,…triệt để, chất lượng trên địa bàn Hà Nội. nam nhân chú ý và muốn điềug trị bệnh yếu sinh lý tại bệnh viện có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 04.6673.9999.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Bài đăng phổ biến

Download