Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

3 nguyên nhân chính gây nên chứng rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương được hiểu là không có khả năng đạt được và duy trì độ cương cứng của bộ phận sinh dục để tiến hành cuộc giao hợp một biện pháp trọn vẹn. Theo khảo sát thống kê, có chừng 5% người nam trên 40 cùng 15-25% trên 65 có tình trạng rối loạn cương dương. Mặc dầu thống kê cho nhận thấy càng lớn tuổi càng dễ bị rối loạn cương dương, điều này không có nghĩa rằng cứ cần có tuổi mới mắc chứng bệnh rối loạn cương dương.

3 nguồn gốc chính gây nên rối loạn cương dương

nguồn gốc thể chất

Tim mạch: bệnh tật cứng động mạch, chứng bệnh tim hoặc tai biến não, huyết áp cao cùng cholesterol cao, đều cản trở trở lại máu chảy vào với chảy ra khỏi quy đầu. chứng bệnh tim mạch là nguyên nhân thể chất cơ bản đặc biệt của roi loan cuong duong .

tiểu đường: Tình trạng mạn tính này có thể gây tổn hại đối với thần kinh cùng tổn hại đối với các mạch máu dẫn quay lại câu nhỏ. 2/3 phái mạnh bị chứng bệnh tiểu đường đều bị rối loạn cương dương

Thần tay nghề: như Ða xơ cứng, u bướu não, bệnh lý tổng quát cơ thể như tiểu đường, thận suy đều là nguy hại của bất lực sinh lý.

Mức độ thấp của hoóc môn nam testosterone.

Phẫu thuật: Phẫu thuật ung thư ruột kết, ruột thẳng hoặc tuyến tiền liệt, và ngay cả xạ trị tại vùng xương chậu rất có thể dẫn tới tổn thương cho một số dây thần chuyên môn và mạch máu, rối loạn cương dương, xuat tinh sơm

Chấn thương: tổn hại cột tủy sống, gãy xương chậu.

Tác dụng phụ của thuốc: Cả một danh mục dài của những loại thuốc kê toa với thuốc bán không nên toa có tác dụng phụ là rối loạn cương dương.

nguồn gốc về lối sống

Rượu: đe dọa của rượu tới thần tay nghề sử dụng thiếu thì kích thích hưng phấn nhưng mà dùng khá nhiều thì làm giảm.

Hút thuốc lá, Cocaine, thuốc phiện: làm cho trở ngại lưu thông máu dẫn đến động mạch dẫn máu vào dương cụ bị thu hẹp, cứng, nghẹt. Thuốc lá thường làm cho động mạch co hẹp.




Thủ dâm cũng là một tác nhân rất có thể dẫn trở lại rối loạn cương dương.

nguồn gốc tâm lý

Những nguồn gốc này có thể xảy ra riêng lẻ hoặc kết hợp với một hay khá nhiều nguyên nhân thể chất của rối loạn cương dương.

Lo lắng về vai trò sinh sản vận dụng tình dục: Khi một người phái mạnh quá Lo lắng về sức khỏe giao hợp của mình thì sức khỏe cương cứng của họ lại càng bị đe dọa.

Trầm cảm

kém thần kinh

câu hỏi về quan hệ: lo âu về tài chính, gia đình xô xát, công việc quá stress cũng ảnh hưởng tiêu cực đến vai trò sinh sản tình dục.

Nên xem thêm: Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About

Bài đăng phổ biến

Download